วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2551

เราได้เปิดหน้าสามของ krugai. Blogspot.com ไว้เพื่อเก็บรักษาบทความเก่าๆ ที่เราเคยเขียนเมื่ออดีต ตอนเป็นครู และเป็นกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ไทยนิยม ของคุณป๋าสมจิต สุดสงวน ที่เรียนปริญญาโทรัฐศาสตร์ด้วยกัน ท่านชวนผมเป็นกรรมการสมาคมนักข่าวจังหวัดนครพนม โดยท่านเป็นนายกสมาคม และชวนลองเขียนหนังสือดู ก็เขียนสนุกเล่นๆลงหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของท่าน เรากลับมาอ่านเจอ เลยขอโอกาสนี้เผยแพร่ใหม่ และถือโอกาสเก็บไว้เป็นประวัติศาสตร์ให้ลูกหลานได้อ่านเพื่อสืบค้นต่อไป พร้อมกับขอผนวกสิ่งใหม่ที่ได้เขียนเพิ่มเติมขึ้นอีก อยากให้คนอื่นได้เห็นตัวตน ของเราเพื่อความสนิทสนม เพื่อความเป็นญาติ เป็นพี่เป็นเพื่อนเป็นอะไรที่ท่านอยากให้เราเป็น ลองอ่านดูนะ

ไม่มีความคิดเห็น: